Hỗ trợ trực tuyến
  • image
    Kinh Doanh Phân Phối - Mr Tuyến
    Call: 0986.91.85.91
    tpcomputer.tk@gmail.com
  • image
    Liên Hệ - Kỹ Thuật Viên
    Call: 0915.91.85.91 - (024) 37920.999
    kythuatvien@domucgiare.com.vn
  • image
    Kế Toán Bán Hàng - Miss Phượng
    Call: 0974090221 - (024) 37920.999
    pn7874002@gmail.com

BẢO HÀNH

BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
    Mực in TUYẾN PHƯỢNG bảo vệ quyền lợi khách hàng khi mua các sản phẩm tại đơn vị của chúng tôi.
   Với tiêu chí phục vụ của công ty chúng tôi “Sản phẩm chính hãng - Giá cả tốt nhất - Tư vấn tận tình - Giao hàng tận nơi – Lắp đặt hoàn thiện - Bảo hành hoàn hảo ”  những điều ấy được xem là khẩu hiệu hành động, đồng thời cũng nói lên việc chăm sóc của Mực in TUYẾN PHƯỢNG  đối với khách hàng.
   Bảo hành là loại hình dịch vụ kỹ thuật sửa chữa miễn phí. Nên hiểu rằng bảo hành sản phẩm không có nghĩa là đổi lại sản phẩm khác. Mục đích của bảo hành là bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
   Mỗi sản phẩm và dịch vụ  được bán ra từ trung tâm tuyến phượng đều được kèm theo phiếu bảo hành, với những hướng dẫn rất cụ thể (quý khách vui lòng đọc kỹ để thực hiện). Để hưởng quyền lợi bảo hành khách hàng cần chú ý các vấn đề sau:
1.     Địa chỉ bảo hành
2.     Điều kiện bảo hành
( Các mục này đã có trong phiếu bảo hành của chúng tôi)
1. Bảo hành tại hãng
- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Tuyến Phượng ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. 
2. Bảo hành tại Trung Tâm
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.
B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Tuyến Phượng bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành
1.1 trường hợp chung
- Thiết bị hết thời gian bảo hành. 
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách. 
- Các thiết bị như pin cmos, cable, nắn nòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc các thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy. 
- Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ...). 
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Trung Tâm Tuyến Phượng. 
- Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai. 
- Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa. 
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm. 
1.2 Trường hợp quy định của từng hãng sản xuât: 
- Đối với các loại máy in kim, in phun và in laser của hãng HP, EPSON, CANON, SAMSUNG... không bảo hành: băng mực, đầu kim, lô sấy và khi có dấu hiệu côn trùng xâm nhập. Mọi thông báo lỗi phụ thuộc vào quy trình xử lý của hãng, Tuyến Phượng chỉ nhận nguyên chiếc. 
- Đối với máy văn phòng. 
- Đối với các loại máy tính nguyên chiếc ( Gồm máy tính xách tay và máy tính để bàn), máy sever, camera, máy ảnh, máy fax, máy chiếu của các hãng HP, Dell, Sonyvaio, Lenovo, IBM, Asus, Elead...:Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành của Tuyến Phượng (Tiêu chuẩn của hãng quý khách có thể vào từng trang chủ của các hãng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết). 
2. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, BẢO HÀNH VÀ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
2.1. Bảo trì, bảo dưỡng. 
- Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). 
BẢO DƯỠNG SẢN PHẨM:
     Nếu quý khách có nhu cầu bảo dưỡng sản phẩm của Mực in TUYẾN PHƯỢNG hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số HOTLINE : 0986.91.85.91.
 Trong trường hợp cần thiết quý khách nên gói cẩn thận sản phẩm để tránh bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Mực in TUYẾN PHƯỢNG không chịu trách nhiệm đối với hư hỏng gây ra trong quá trình vận chuyển.
    Qúy khách phải xuất trình hóa đơn mua hàng hoặc giấy tờ có liên quan để chứng minh việc mua hàng khi đến trung tâm bảo hành và bảo dưỡng sản phẩm yêu cầu.
 
                                                      Chân thành cảm ơn quý khách hàng!

Panel Tool

Reset